Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Van bướm vi sinh INOXPA

 



Inoxpa là nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc sản xuất và bán thiết bị xử lý chất lỏng

Chìa khóa thành công của InoxPA là chiến lược đóng vai trò là một công ty toàn cầu trong khi duy trì trụ sở tại Banyoles (Tây Ban Nha), nơi cũng có bộ phận nghiên cứu và phát triển và một trung tâm kỹ thuật làm việc phối hợp với các trung tâm ở các quốc gia khác. Các trung tâm sản xuất của Inoxpa được phân phối trên toàn thế giới, khiến công ty linh hoạt tuyệt vời.

INOXPA liên tục đầu tư vào I+D+I để điều chỉnh các sản phẩm của mình với các ứng dụng mới và theo hướng dẫn được phê duyệt đảm bảo chất lượng và sự phù hợp của các sản phẩm (trộn trượt, trượt CIP, hệ thống thu hồi sản phẩm, pasteurizer, đa tạp, tự động hóa quy trình, bơm, bơm, bơm, bơm, bơm, bơm, máy bơm, máy bơm, máy bơm Máy khuấy, máy trộn, máy trộn, Van bướm vi sinh INOXPA và phụ kiện) cho mỗi ngành công nghiệp.

INOXPA bao gồm : van bướm INOXPA, đại lý van INOXPA việt nam, van cơ INOXPA, bơm ly tâm INOXPA, máy trộn INOXPA, máy khuấy INOXPA, …phục vụ ngành công nghiệp hoá, tự động hoá và thực phẩm.

Van bướm vi sinh INOXPA vệ sinh A480, dù được vận hành bằng tay hay tự động, có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng sản phẩm lỏng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm và hóa học. Thiết kế của van bướm giữa các mặt bích A490 tạo điều kiện cho việc lắp đặt và bảo trì của nó, cho phép chiết van bằng 4 ốc vít trong khi các mặt bích được hàn để lắp đặt vẫn được cố định.

Valvescan bướm vệ sinh được vận hành tự động thông qua một thiết bị truyền động (van bướm khí nén vệ sinh, van bướm vệ sinh với bộ truyền động khí nén) hoặc thủ công có tay cầm. Tay cầm chặn van ở vị trí "mở" hoặc "đóng", mặc dù cũng có các mô hình khác với các vị trí trung gian. Bộ truyền động biến đổi chuyển động trục của pít -tông thành một chuyển động quay 90 độ mà nó truyền đến đĩa.

đại lý van INOXPA việt nam.

Van bướm rò rỉ A470 có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng sản phẩm lỏng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và hóa học. Van A470 cung cấp một sự phân tách an toàn các sản phẩm và ngăn ngừa sự pha trộn tình cờ trong trường hợp thất bại. Các ứng dụng thông thường nhất là các ứng dụng yêu cầu tách an toàn các giải pháp sản phẩm và CIP trong một điểm hoặc ở cuối đa tạp (ví dụ: trả lại CIP) hoặc nhập dung dịch CIP vào bình (thông qua một quả bóng phun).

Van A470 cung cấp an toàn kép: hai đĩa được kích hoạt đồng thời chỉ bằng một bộ truyền động.

Khi hai đĩa được đóng lại, có một buồng giữa chúng. Buồng chịu áp lực trong khí quyển khi nó mở ra bên ngoài, do đó, trong trường hợp không có bất kỳ miếng đệm nào trong hai miếng đệm, rò rỉ sản phẩm lỏng sẽ chỉ ra bất kỳ sự pha trộn nào có thể xảy ra của sản phẩm.

Trạng thái của các miếng đệm được giám sát bằng một trong hai máy dò rò rỉ.

Máy dò vượt trội khác kiểm soát sự xâm nhập của giải pháp làm sạch để ngăn chặn bất kỳ loại ô nhiễm nào trong buồng.

Hai máy dò rò rỉ này cung cấp bảo vệ tối ưu và cho phép làm sạch buồng trung gian.

Van bướm vệ sinh, dù được kích hoạt bằng tay hay tự động, có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng sản phẩm lỏng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm và hóa học.

Van bướm vi sinh INOXPA có thể được vận hành tự động thông qua bộ truyền động hoặc thủ công bằng tay cầm.

Tay cầm chặn van ở vị trí "mở" hoặc "đóng", mặc dù cũng có các mô hình khác với các vị trí trung gian.

Bộ truyền động biến đổi chuyển động trục của pít -tông thành một chuyển động quay 90 độ mà nó truyền đến đĩa.

Thiết kế nhỏ gọn và mạnh mẽ.

Tay cầm đa vị trí làm tính năng tiêu chuẩn cho các van lên đến DN-100/4 ".

Tay cầm hai vị trí làm tính năng tiêu chuẩn cho các van bắt đầu từ DN-100/4 ".

Một số mô hình của tay cầm thủ công dễ dàng hoán đổi và bộ truyền động khí nén hoặc điện.

Tổn thất áp suất thấp.

Một nửa cơ thể có thể hoán đổi với bất kỳ loại kết nối.

Kết nối: DIN 11850.

Truy xuất nguồn gốc của các thành phần.

Van bướm bánh sandwich, dù được vận hành bằng tay hay tự động, có thể được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng sản phẩm lỏng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm và hóa học. Thiết kế cho phép dễ dàng instal hoặc tháo van mà không tách các đường ống.

Để biết thêm thông tin về van bướm INOXPA, đại lý van INOXPA việt nam, van cơ INOXPA, bơm ly tâm INOXPA, máy trộn INOXPA, Van bướm vi sinh INOXPA, máy khuấy INOXPA,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét