Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Bơm ly tâm INOXPA

 



Theo thời gian, những nỗ lực của chúng tôi đã tạo ra kết quả và hôm nay chúng tôi tự hào là một phần của các dự án của khách hàng và chia sẻ thành công của họ.InoxPA là nhà sản xuất máy bơm thép không gỉ hàng đầu để chế biến thực phẩm, sữa, mỹ phẩm và dược phẩm. Khám phá máy bơm của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:

Bơm thực phẩm DIN là một máy Bơm ly tâm INOXPA công suất cao vệ sinh (lên tới 1000 m³/h) được thiết kế để phục vụ cho một nhu cầu chưa được đáp ứng trong ngành chế biến thực phẩm và ngành công nghiệp hóa học và dược phẩm. Các ứng dụng của máy bơm ly tâm dòng chảy cao bao gồm các quy trình trong các ngành công nghiệp sản xuất bia, sữa và đồ uống nói chung, cũng như trong các quy trình siêu lọc. Nó cũng có thể được sử dụng trong ngành dệt may và trong một số quy trình cụ thể trong các ngành công nghiệp hóa học, mỹ phẩm và dược phẩm.

INOXPA bao gồm : van bướm INOXPA, đại lý van INOXPA việt nam, van cơ INOXPA, bơm ly tâm INOXPA, máy trộn INOXPA, máy khuấy INOXPA, …phục vụ ngành công nghiệp hoá, tự động hoá và thực phẩm.

Nằm bên trong vỏ, bánh công tác quay cùng với trục Bơm ly tâm INOXPA. Với sự sắp xếp này, các lưỡi cánh quạt truyền năng lượng đến chất lỏng dưới dạng động năng và năng lượng áp suất. Máy bơm này không thể đảo ngược bằng một sự đảo ngược đơn giản về hướng quay. Hướng quay theo chiều kim đồng hồ khi máy bơm được nhìn từ phía sau của động cơ.

Thiết kế vệ sinh và tiết kiệm chi phí của máy bơm ly tâm Hyginox SE làm cho nó đặc biệt phù hợp như máy bơm quá trình chính trong các ngành công nghiệp sữa, đồ uống, dược phẩm và mỹ phẩm.

đại lý van INOXPA việt nam.

Nhà sản xuất Bơm ly tâm INOXPA vệ sinh để chế biến thực phẩm, ngành sữa, mỹ phẩm và dược phẩm. Khám phá tất cả các máy bơm ly tâm được sản xuất bởi InoxPA và các ứng dụng của chúng:

Máy bơm kênh bên phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất và dược phẩm. Máy bơm có nhiều ứng dụng, mặc dù việc sử dụng chính của nó là để trả lại CIP.

Để biết thêm thông tin về van bướm INOXPA, đại lý van INOXPA việt nam, van cơ INOXPA, bơm ly tâm INOXPA việt nam , máy trộn INOXPA, Bơm ly tâm INOXPA, máy khuấy INOXPA,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét